Áfram með listina

2007-08-01 027 Hólmatindur, málað af Steinþóri, 1983            

 

 

 

 

 

2007-08-01 030Ævintýramynd, máluð af Örnu Guðnýju Valsdóttur,1998

 

 

 

 

 

2007-08-01 028Mynd, máluð af V. Suvalova, rússneskri listakonu, 2001

 

 

 

 

Hvaða hugrenningatengsl vekur þetta með ykkur, bloggvinir góðir?


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Katrín Snæhólm Baldursdóttir

Fyrsta myndin vekur upp hugmynd um kyrrð og jafnvægi..náttúru sem veit um hvað hún er. Svo kemur næsta og uppsettar það allt. Ekkert er eins og þú hélst....farið og dáið. Sorg og eftirsjá.

En útkoman er fögur og yndisleg. Samtal sem segir allt sem falið var í hindurvitnum og ótta. Opið samtal sem gefur af sér grósku.

Katrín Snæhólm Baldursdóttir, 5.8.2007 kl. 23:48

2 Smámynd: Guðný Anna Arnþórsdóttir

Yndislegar túlkanir, Zordis. Þú bregzt ekki fremur en fyrri daginn. Akkúrat!

Guðný Anna Arnþórsdóttir, 6.8.2007 kl. 00:01

3 Smámynd: Katrín Snæhólm Baldursdóttir

Mér er heiður af því að þú teljir mig Zordísi!!!

Katrín Snæhólm Baldursdóttir, 6.8.2007 kl. 00:11

4 Smámynd: Guðný Anna Arnþórsdóttir

Æ, jemundur, ætlaði að segja Katrín. Freudian slip, ellegar hvussu hvums???????? Fyrirgefðu, kæra Katrín. Var að svara ÞÉR!

Guðný Anna Arnþórsdóttir, 6.8.2007 kl. 00:21

5 Smámynd: www.zordis.com

Þá er nú gott að ég blandi mér í málin   Hólmatindur vekur upp minningar, ferska tilveru og frelsi.

Myndin hennar Örnu kemur frekað spegluð út en væntingarnar eru ásamt gleðinni, þætti gaman að sjá betri mynd af henni. 

Síðasta myndin er heillandi og mér sýnist eins og Katrínu að mikil gróska og nýjungar séu í uppsiglingu!

Eigðu yndislega mánudag!

www.zordis.com, 6.8.2007 kl. 07:30

6 identicon

Hólmatindur vekur upp dulúð, falinn leyndardóm sem þó blasir við ef sýndur er áhugi og augu opnuð.

Ævintýramyndin sýnir hamingju eftir að margar hindranir hafa verið yfirstignar, líkt og í ævintýrunum.

Rússneska myndin: Það er ekki alltaf allt sem sýnist. Á yfirborðinu lítur allt út fyrir að vera slétt og fellt en undir niðri kraumar leiði og jafnvel þvingun. Hefðarkonan (brúður?)  þarf ekki að bera þunga, vinna fyrir sér, á meðan verkakonan þjónar. Fjarrænt augnaráð beggja segir mér að hvorug er hamingjusöm. Tvær konur af ólíkum stéttum eiga það sameiginlegt.  

Þórdís Jónsdóttir (IP-tala skráð) 6.8.2007 kl. 11:09

7 Smámynd: Marta B Helgadóttir

Hólmatindur vekur upp ljúfar útiveruminningar, ferskleiki og dulúð í senn. Mjög falleg mynd.

Ævintýramynd er spennandi og áleitin, þar eru margir hlutir að gera í bakgrunni eða umhverfi konunnar, margt í uppsiglingu. Sumt gott og annað ekki, sumt sem hún vill taka þátt í og annað sem hún kærir sig ekki um. Hún er sterk, skýr.

Suvalova er þarna að mála mynd af móður og dóttur. Móðirin er að undirbúa dóttur sína fyrir brúðkaupið hennar eða bara fyrir lífið.

Marta B Helgadóttir, 6.8.2007 kl. 11:55

8 Smámynd: Guðný Anna Arnþórsdóttir

Kæru konur mínar, Katrín, Zordís, Þórdís, Jóna Ingibjörg og Marta ! Takk fyrir kommentin, mér finnst virkilega nærandi að lesa upplifanir ykkar og túlkanir. Þið kafið undir yfirborðið og gefið ímyndunaraflinu lausan tauminn, án þess að fara útí skurð(i).  Það væri gaman að fara með ykkur á málverkasýningu... 

 Allra bestu verslunarmannafrídagskveðjur til ykkar allra!

Guðný Anna Arnþórsdóttir, 6.8.2007 kl. 16:04

9 Smámynd: Hrönn Sigurðardóttir

Engin þeirra grípur mig neitt að ráði.....

Kannski helst sú rússnezka sem fær mig til að hugsa um hlutverk konunnar og hversvegna þessi depurð sé yfir þeim tveim! Hvort þær séu kannski ekki í réttu leikriti?

Hrönn Sigurðardóttir, 6.8.2007 kl. 16:48

10 Smámynd: Þorbjörg Ásgeirsdóttir

Gaman að þessu .......það sem mér dettur í hug er að konur sem geta tengt uppruna sinn við austfjarðaþokuna eru magnaðar, a.m.k. þessar sem ég hef í huga......gjöfular, sterkar, dularfullar......og taka gleðina á þetta allt saman. 

Þorbjörg Ásgeirsdóttir, 6.8.2007 kl. 22:01

11 Smámynd: Ása Hildur Guðjónsdóttir

Mýkt er það sem fyrst kom upp í hugann. Svo brjóst, frjósemi.

Miðmyndin er að trufla mig. Sennilega er myndin ekki nógu góð speglar svo á glerið að hún nýtur sín ekki.

Sú fyrsta er yndisleg, róleg, fegurð, og allt það góða.

Sú síðasta fegurð, frjósemi, ást, gleði, sköpun, náttúra.

Er málið ekki bara hópferð á myndlistarsýningar

Ása Hildur Guðjónsdóttir, 7.8.2007 kl. 01:26

12 identicon

Fyrsta myndin uppruninn og æskuárin og frelsið sem fylgdi þeim.  Næsta mynd táningsárin, svolítið brotakennd, kannski smágrautur eins og Jóna Ingibjörg segir og sú seinasta fullorðinsárin, brúður og húsmóðir, ávextir sem tákna frjóan hug sem og líkama.  Líf þitt í hnotskurn.  Hvers vegna valdir þú þessar myndir ?

Hvað um það..............  EIGÐU ÁNÆGJULEGAN AFMÆLISDAG

Þóroddur (IP-tala skráð) 7.8.2007 kl. 02:25

13 Smámynd: Hrönn Sigurðardóttir

Afmæli? Áttu afmæli? Til hamingju

Hrönn Sigurðardóttir, 7.8.2007 kl. 07:07

14 Smámynd: Guðný Anna Arnþórsdóttir

Hrönn: Maður nefnilega veit aldrei hvort maður sé í réttu leikriti. Allavega eiga margir erfitt með að muna, skilja og/eða sætta sig við handritið sitt. Það er nú heila málið.

Þorbjörg:  Hahahaha; ég þarf endilega að sýna þér fleiri myndir, ég verð svo glöð innanum mig við að lesa þetta!

Ása: Já, ég held að hópferð á málverkasýningu væri öldungis þjóðráð og gæti orðið afar skemmtileg ferð.

Þóroddur: Vá, þú ert svo djúpur. Ekki hafði mér dottið þetta í hug. En kannski er þetta einmitt líf mitt í hnotskurn. Mynd Örnu nýtur ekki sannmælis, þar sem mér tókst ekki að mynda hana almennilega. Sýni aðra eftir hana við tækifæri. Hjartans þakkir fyrir afmæliskveðjuna, kæri!

Hrönn aftur: Já,

Guðný Anna Arnþórsdóttir, 7.8.2007 kl. 11:20

15 Smámynd: Guðný Anna Arnþórsdóttir

Hrönn mín, tölvan tók völdin áður en ég gat lokið við svarið; ætlaði semsé að segja, að einu sinni á ári væri maður minntur á það hvað árin færast hratt yfir mann. Það er voða skrýtið að vera orðin 36.... Takk fyrir afmælisóskina.

Guðný Anna Arnþórsdóttir, 7.8.2007 kl. 11:22

16 Smámynd: Steingerður Steinarsdóttir

Landslagsmyndin hefur yfir sér skemmtilega dulúð og það fyrsta sem mér datt í hug var: Margt býr, margt býr í þokunni. Ævintýramyndin er til að minna á mann á það sem virðist alltaf svo nærri en er samt alltaf rétt utan seilingar. Konurnar tvær finnst mér alls ekki daprar, þvert á móti ég var sannfærð um að þetta væri falleg mynd af vináttu tveggja kvenna. Sjáiði bara önnur kemur færandi hendi og ætlar sannarlega ekki að láta vinu sína líða skort.

Steingerður Steinarsdóttir, 7.8.2007 kl. 15:37

17 Smámynd: Marta B Helgadóttir

Til hamingju með afmælið - þó seint sé.

...  hópferð á málverkasýningu er góð hugmynd.

Marta B Helgadóttir, 7.8.2007 kl. 18:14

18 Smámynd: Guðný Anna Arnþórsdóttir

Steingerður, Marta og Ægir: takk fyrir kommentin og afmæliskveðjurnar. Mér finnst allar ykkar túlkanir alveg frábærar, - takið mínum langt fram, ég læri af ykkur. Svo lengi lærir sem lifir og lifir sem lærir....

Guðný Anna Arnþórsdóttir, 7.8.2007 kl. 22:33

19 Smámynd: www.zordis.com

Feliz cumpleaños querida!  Konana er ljón eins og sonur minn og föðursystir!  Yndislegar manneskjur!

Ég er mjög hrifin af mynd V. Suvalova, hún er svo full af nýju svo full af fegurð!  Já, engin depurð í mínum augum!

www.zordis.com, 8.8.2007 kl. 22:00

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Guðný Anna Arnþórsdóttir
Guðný Anna Arnþórsdóttir

Netfang:                gudnya@regis.is
Önnur bloggsíða:   www.123.is/gudnyanna

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Nýjustu myndir

  • IMG_0469
  • IMG_0452
  • IMG_0468
  • 3778637139 2cd7aca945
  • 7 QUINOA SALADE MIYOU
  • 5  NOT IN PARIS WAITER
  • 3 CARETTE WHEE FR PPL GO
  • 2 quinoa paris

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband